“Trắng” gây sốt trên youtube

Trắng đang trở thành cái tên tạo nên cơn lốc trên cộng đồng mạng xã hội youtube, gây ấn tượng với những bản nhạc chế “ảo”, phản ánh những sự việc nổi bật trong cuộc sống “thật”.

trang-gay-sot-tren-youtube

Trắng gây sốt trên youtube

Cơn lốc mang tên ” Trắng”

Ý nghĩa của từ “Trắng” – theo như chia sẻ của thành viên Trắng – đó là những cảm xúc THẬT, những xúc cảm rõ ràng… những thứ mà trên Mạng Xã Hội hiện nay đang dần dần đánh mất: Những video dần dần bị dàn dựng gượng ép, các quảng cáo khiến giá trị thông tin không còn…
Do vậy, các sản phẩm của Trắng dù cho dưới các cách thể hiện nào đó nhưng cũng đều đi theo định hướng những cảm xúc thật: Trắng sử dụng các công cụ Camera ẩn, sử dụng cách nhạc chế thực tế nói về các vấn đề thực trạng xã hội đang diễn ra…
Bắt đầu tham gia YouTube từ tháng 11/2014, nhưng Trắng đã thu hút hơn 17 nghìn người đăng ký theo dõi, hơn 800 nghìn lượt xem kênh và vô số các phản hồi tích cực: “Giữa hàng loạt ca khúc chế xuất hiện ngày càng nhiều thì những sản phẩm của nhóm Trắng vẫn có điều gì đó thu hút hơn cả”… Một số video của nhóm có lượng người xem “khủng”, và được chia sẻ nhiều như: Nhìn lại 2014, Lời của cá, Sư thầy “gỡ bom”

Bước đột phá của Trắng

Lựa chọn cho mình hướng đi riêng biệt, tự tìm tòi để sáng tạo nên bản ngã riêng của mình, “Trắng” đang dần làm thay đổi quan niệm một nhóm nhạc chuyên hát nhạc chế không chỉ là việc viết lại lời và thể hiện, mà ở đó tính thời sự, tài năng, sự hóm hỉnh cùng khả năng tung hứng của các thành viên được lồng ghép, đan xen vào nhau một cách hài hòa.
Với 6 thành viên, mỗi người một phong cách, một “chất” rất riêng nên hầu hết các sản phẩm của “Trắng” không chỉ hay, sáng tạo mà còn độc đáo và khác biệt. Mỗi thành viên là một mảnh ghép tài năng của nhóm khi tự thực hiện mọi việc từ khâu lên ý tưởng kịch bản, quay dựng và hoàn thiện sản phẩm.

Cuộc sống vốn dĩ phức tạp, nhiều lo toan nhưng thông qua lăng kính “Trắng”, và ngôn ngữ âm nhạc của “Trắng”, cuộc sống trở nên tươi mới, vui vẻ, đa chiều và giàu màu sắc hơn.

 

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s