Sự phát triển như vũ bão của vận dụng opera mini

Sáu năm sau lúc phiên bản Opera mini hàng đầu được tung ra thị trường ở Na Uy , có thể nói Opera Software đã Đạt tới những Thành tựu không nhỏ nhờ các vận dụng trên điện thoại và đưa Opera mini trở thành vận dụng di động được tìm nhiều nhất hiện nay.

1.Sự đổi thay về thế giới mạng

Opera mini phiên bản dành cho những chiếc di động kết nối Internet đời đầu Trở lại trong những ngày đầu của điện thoại di động có thể internet – vào khoảng trước năm 2006 , thời kỳ mà iPhone mới chỉ là mong ước của con người – Opera Mini xuất hiện , và tại thời điểm đó nó được xem là cách tối ưu cho phép bạn lướt web trên các thiết bị di động cầm tay. Opera mini là trình duyệt sử dụng thủ pháp nén từ phía máy chủ để thít chặt dữ liệu lên đến 90 phần trăm , vì thế nó cho phép thiết bị là tải trang nhanh hơn và tiêu tốn ít dữ liệu. Đó là thời điểm đầu khi Opera mini mới ra mới người dùng và hãy nhìn vào thời điểm hiện tại.

có thể nói tuy không phát huy được tối đa thế mạnh của mình trên những chiếc máy tính để bàn hay laptop nhưng bù lại Opera Software đã cho thấy Cho thấy uy lực với sự phát triển thần tốc của các phiên bản Opera Mini. Phải nói rằng tốc độ người dùng Opera Mini còn tăng nhanh hơn cả cấp số nhân. Thực tế cho thấy cuối tháng 12 năm 2012 – thời điểm được xem là nhìn thấy sự tăng trưởng lớn nhất của trình duyệt bé nhỏ này. Tốc độ tăng đạt 6 , 3% tương ứng với mức tăng từ 195.500.000- 207.800.000 người sử dụng , các máy chủ phải xử lý hơn 143 tỷ trang và nén hơn 12 petabyte dữ liệu trong tháng.

2.Biểu đồ tăng trưởng Opera Mini

Không khó để giải thích cho sự yêu thích và tốc độ tăng người dùng thần tốc của Operamini. Có vài Nguyên nhân để giải thích cho điều này. Nguyên nhân quan trọng nhất dễ thường phải kể đến sự phát triển vũ bão trong việc sử dụng Internet trên các thiết bị di động ngày này tập kết vào các thị trường mới nổi và việc tiêu tốn dữ liệu có thể tốn kém hơn nhiều so với lương lậu của các thị trường này hơn là ở các thị trường phát triển. Đây là lý do vì sao các đối thủ khác của Opera mini cũng đang vận dụng kỹ thuật nén , chẳng hạn như Blaast và Nokia.

Theo Khảo sát từ phía Opera , những thị trường hàng đầu chấp thuận sản phẩm này sớm nhất là ở chấu Ấu và Mỹ , tiếp đó là Chấu Á. Mỹ latinh cũng bắt đầu trở thành thị trường mục tiêu của hãng từ năm 2011 và mực độ sử dụng ở Châu Phi cũng ngày càng có khuynh hướng tăng từ cuối năm ngoái.

Điều thú là , Opera cho biết 32 phần trăm người sử dụng ngày nay là sử dụng Opera mini trên điện thoại thông minh. Vì thế Opera sẽ tập kết phát triển phần mềm vận dụng trình duyệt web Opera Mobile với những thiết kế đặc biệt dành riêng cho những chiếc điện thoại thông minh và dự tính là sẽ đưa vào tài khoản 21 , 5 triệu người sử dụng Opera Mobile. Tuy nhiên vào thời điểm ngày nay người sử dụng Opera Mini nhiều hơn số người sử dụng Opera Mobile khoảng 10:01. Đây quả là một tỉ lệ chênh lệch khôn cùng lớn.

ngày càng có nhiều hơn các vận dụng trình duyệt trên các thiết bị di động nhưng bằng cách nào , Opera Mini vẫn đang giữ được vị trí tối thượng của nó và vẫn luôn được người dùng yêu thích và lựa chọn.

Xem chi bài tiết tại đây

Leave a comment