Tên miền Youtube.com.vn đang lợi dụng sự nổi tiếng của Youtube

Xin chào các bạn, hôm nay mưa quá mình ngồi buồn xem video cho nó trôi nhanh thời gian và nghĩ ngay đến bác Youtube nổi tiếng, mình cứ nghĩ giống như google thì ở Việt Nam mình tìm bằng google.com.vn thì chắc bác Youtube cũng vậy, vì Youtube là con của nó mà, và mình đã tên miền youtube.com.vn thì thật bất ngờ nó đã được chuyển hướng sang một trang web mien phi khác, trang này mình nghi là spam vì nó được thiet ke web mien phi khá đơn giản, nó còn dùng cả dịch vụ host mien phi nữa, nên mình không click vào, và mình bắt đầu có ý tưởng hãy tìm xem các tên miền khác của youtube xem google có đăng ký hết không, nếu không đăng ký hết thì rất có thể bị lợi dụng vào thương hiệu youtube nổi tiếng này.
Tên miền Youtube bị lợi dụng như thế nào.
Đầu tiên mình xem tên miền.VN, tên miền của quốc gia Việt Nam, xem ai là chủ thể

ten-mien-youtube-com-vn

Ta dễ dàng nhận thấy chủ thể là Google Inc. và chúng được đăng ký ngày 17-09-2007, có thể google đã biết đến thị trường Việt Nam nên đã để ý và đăng ký tên miền Youtube này, tuy vậy ta hãy thử vào xem Youtube.vn xem google làm gì với tên miền này.

Xem tiếp phần 2..

Các bạn hãy tải youtube về điện thoại để cũng đọc bài viết này nhé!

Leave a Reply

